วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2558

ลุ้นบอลไปกับคาราโอเกะ



เราเล่นที่ Fitness First มาเกือบสี่ปี ruby888#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง แต่ตอนนี้ยกเลิกแล้วเพราะว่าเขาขึ้นราคาตอนนี้เป็นเดือนละสองพันกว่าบาท ไม่มีตลอดชีพขอทำก็ไม่ได้ แต่เราเล่นที่ฟิวเจอร์ รังสิต ไม่เคยไปเล่นที่อื่น พนักงาน น้อง ๆ ก็ OK มีมาคุยมาช่วยแนะนำ แต่ที่นี่ใช้งานพนักงานหนัก ทั้งสอนด้วย เป็นเทรนเนอร์ด้วย ทำความสะอาดเครื่องด้วย (แต่ทำกันไม่สะอาดหรอก) แต่ดีอย่างที่ว่ามีเครื่องดืมบริการหลายอย่าง ล๊อคเกอร์ใช้บัตรสมาชิก lock กว้างดี ทิชชูบริการดี แต่ไดร์ฟชอบเสียแต่ตอนนี้เรามาสมัครที่ TRUE สมัครแบบ 5 ปี แบบ VIP ราคา 80,000 และได้บัตรเล่นฟรี 2 ใบ ใบละ 6 เดือน และสามารถเล่น เบรคเคมโยคะได้ด้วย (โยคะร้อน แต่ขอบอกว่าดีจริง ๆ แต่คนที่ไม่เคยเล่น ต้องระวังเพราะมีโอกาสหน้ามืด ถ้าจะให้ดีต้องมีสุขภาพแข็งแรงหน่อย พักผ่อนให้พอ) ซึ่งถูกกว่าที่ fitness first แต่เราต้องจ่ายเงินก้อนแต่ผ่อนได้สิบเดือน teeneepoipet#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง ซึ่งที่เล่นมาได้ประมาณ สามเดือนก็ oK สะอาดดี กว้างด้วย แต่เสียตรงที่รถชอบติดเพราะเราขับรถไป แต่เทรนเนอร์ไม่ต้องเรียกหาเลยไม่รู้อยู่ตรงไหน นอกเสียจากว่าจะจ้างส่วนตัว แต่เราไม่เดือดร้อนเพราะเราเล่นเองได้เพราะตอนอยู่ที่เก่าเคยใช้เทรนเนอร์มาแล้วแต่จริง ๆ อยากได้ตลอดชีพเพราะจะได้จ่ายไปเลยแล้วเล่นได้ตลอดเพราะเราไปเล่นที่ฟิตเนสจะสะดวกกว่าไปกลางแจ้ง เพราะเด่วก็มืด เด่วรถติด ไหนจะห้องน้ำ ไหนจะที่เปลี่ยนเสื้อผ้า เด่วของจะหาย และเราก็ยังมีสมัครที่ CAWOW เอาไว้เผื่อวันหยุดอยู่ใกล้บ้านเพราะค่าสมัครสามปีคำนวนแล้วอยู่ประมาณไม่ถึง 400 แต่ที่ไปเล่นมาที่แจ้งวัฒนะ ไม่ชอบเลยคับแคบอึดอัด อุปกรณ์น้อย และดูไม่ค่อยได้มาตรฐาน ห้องโยคะก็เหม็น แต่ที่อื่นไม่ทราบว่าเป็นไงนะคะ แต่ตอนก่อนหน้านี้ที่เปิดใหม่ตรงสีลมก็เคยไปเล่นก็ไม่ชอบและก็ไม่ได้สมัครใช้บริการที่นี่ ก็ใช้บริการที่สวนลุม และสระว่ายน้ำทั่วไป Gclub#ร้านคาราโอเกะไฮโซในกรุง แต่ว่ายน้ำก็เจอคลอรีนกัดก็จะเล่นไม่ได้ตลอด


ตอนนี้เล่นที่ FF ที่ซีคอน บรรยากาศก้อดี ruby888#ร้านคาราโอเกะดูบอลในกรุง ดูสะอาดตา กว้าง มีเทรนเนอร์กลางช่วยแนนำอุปกรณ์ อัธยาศัยดี คลาสต่างก้อมีให้เลือกมาก ค่าสมาชิก ประมาณ 2000 บาทต่อเดือนถ้าไม่เดือดร้อนเรื่องเงินก้อจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัวไว้คอยเทรน และ ดูแลความปลอดภัยในการเล่น ถ้าเล่นผิดท่ามันก้อ ไม่ได้ผลแถมยังได้เจ็บอีก เล่นมาได้เดือนกว่า นน ลง 6 กกต้นแขน ขา หน้าท้องฟิตขึ้นมาก สนใจเทรนเนอร์นิสัยดี holiday palace#ร้านคาราโอเกะดูบอล ให้ติดต่อคุณโอ นิสัยดีมากมากลองคำนวนดูว่าคุณยังเสียตังค์ไปกับพวกกิน ดื่ม ที่บั่นทอนสุขภาพตั้งเท่าไรแนน posted the following on February 28, 2009 at 1:38 pm.ต้องการขายโปรแกรม fitness true โปรแกรม 1 ปี ส่งเดือนละ 1599 บาท 12 เดือน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มโปรแกรม แต่สมัครเป็นสมาชิกไปแล้วเนื่องจากเราไม่มีเวลาไปเล่น ขายราคาถูก 14000 บาท หรือตามตกลงให้ได้ให้เลยจ้า ติดต่อมาได้ 0894532531 ด่วนๆๆๆผมลองไปเล่นฟิตเนสที่บ้านสุขภาพ ราม 39 แถวเทพลีลา ผมว่าเล่นที่นี่แล้วรู้สึกดี อุปกรณ์ครบเลยเหละราคาถูกดี กันเองดี มันไม่เวอร์ ผมว่าเค้าน่าจะเพิ่มราคาได้นะ ผมลดไป 5 กิโลแล้ว (แต่ไม่มีแอร์นะ)ผมว่าผมชอบที่นี่เหละเพราะเคยไปเล่นมาหลายที่แล้ว holiday palace#ร้านคาราโอเกะดูบอล (ไม่ได้เป็นหน้าม้านะแต่อยากบอกต่อน่ะผมตั้งใจลดสัก10 ก.ก ถ้าได้เดี๋ยวจะบอกคับ




คลิกเมื่อไหร่ได้เรื่อง  Post By88 เทพเซียนจ้าวโลก

Credit :: http://www.teeneepoipet.com/index.php

วันที่ 12 / 1 / 58



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น